• Nắm vững các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Nghiên cứu thị trường/ tìm hiểu phân khúc thị trường học tiếng Anh. Tìm hiểu xem trên thị trường có những nhóm đối tượng nào nhiều khả năng sẽ trở thành khách hàng của Công ty.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Lên danh sách cụ thể những cá nhân hay tập thể được cho là có khả năng mua hàng cao nhất.
• Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng: Lên các phương án thích hợp để tiếp cận khách hàng trực tiếp (gặp gỡ) hoặc gián tiếp (gọi điện thoại, gửi email).
• Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
• Chuẩn bị tài liệu quảng bá về sản phẩm để gửi đến khách hàng.
• Tư vấn, giúp đỡ khách hàng lựa chọn khóa học.
• Mời khách hàng đi ăn, xem phim, dã ngoại hay dự những buổi tiệc tri ân khách hàng của công ty.
• Gửi báo cáo kinh doanh cho cấp trên.
Tìm kiếm nâng cao