Chubb Life Việt Nam Hà Nội

Nhân viên kinh doanh và Nhân viên hành chính nhân sự

Chubb Life Việt Nam Hà Nội

Lượt xem: 125

Mô tả công việc

1. Nhân viên kinh doanh
- Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Đề xuất giải pháp, hoạch định kế hoạch tài chính phù hợp cho các cá nhân, doanh nghiệp
- Hỗ trợ quản lý trong việc tư vấn và ký kết hợp đồng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng sau khi ký hợp đồng
2. Nhân viên hành chính nhân sự
- Support cho bộ phận kinh doanh.
- Support cho các hoạt động trong nguồn khách hàng
- Support trong quá trình tư vấn
- Support trong quá trình chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

1. Nhân viên kinh doanh
- Thời gian làm việc: Part-time: 5 buổi/tuần, full-time: Thứ 2 – sáng Thứ 7
- Độ tuổi: 20 tuổi trở lên - Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Thái độ tốt, cầu tiến, kiên trì, không ngại khó
- Có kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế
- Ưu tiên các trường kinh tế, tài chính, ngoại thương
- Ưu tiên có kinh nghiệm.
2. Nhân viên hành chính nhân sự
- Thời gian làm việc: Part-time: 5 buổi/tuần, full-time: Thứ 2 – sáng Thứ 7
- Độ tuổi: 20 tuổi trở lên - Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Thái độ tốt, cầu tiến, kiên trì, không ngại khó
- Có kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế
- Ưu tiên các trường kinh tế, tài chính, ngoại thương
- Ưu tiên có kinh nghiệm

Quyền lợi được hưởng

1. Nhân viên kinh doanh
- Thu nhập: 7.000.000 – 15.000.000 + thưởng
- Được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính
- Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng: xử lý vấn đề, đào tạo đội ngũ, quản lý đội nhóm,…
- Môi trường chuyên nghiệp, sếp nhiệt tình giúp đỡ
- Lộ trình thăng tiến công bằng, chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch
- Tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty: sinh nhật, workshop, teambuilding, du lịch,…
2. Nhân viên hành chính nhân sự
- Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 + thưởng
- Được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính
- Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng: sale, xử lý vấn đề, đào tạo đội ngũ, quản lý đội nhóm,…
- Môi trường chuyên nghiệp, sếp nhiệt tình giúp đỡ
- Lộ trình thăng tiến công bằng, chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch
- Tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty: sinh nhật, workshop, teambuilding, du lịch,…

Hồ sơ bao gồm

- Căn cước công dân
- Bằng Cấp gốc ( dịch thuật nếu bằng cấp tiếng anh (nếu có))
- Sơ yếu lý lịch (CCCD và bằng cấp nếu không có bản gốc có thể sử dụng hình ảnh PDF hoặc JPG)
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Phương Trần

- Địa chỉ: 54a Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian tạm thời

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 5 người

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: 7,000,000 - 15,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Quận Đống Đa - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: 54a Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa Hà Nội

Ngành nghề:Bảo hiểm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT