- Chào hàng: quảng bá, giới thiệu các mặt hàng của công ty thông qua email, website… - Chốt đơn hàng: đàm phán, thương thảo giá, số lượng, trách nhiệm, nghĩa vụ. - Soạn thảo hợp đồng và đảm bảo hợp đồng đủ điều kiện thực thi. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai đơn hàng. - Cập nhật giá cả, dự báo mùa vụ, nhu cầu thị trường. - Tiếp nhận, báo cáo, đề xuất biện pháp xử lí khi có khiếu nại phàn nàn của khách hàng. - Quản trị dữ liệu khách hàng và công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương…
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Bắt buộc tiếng Anh tốt.
- Nhanh nhẹn, kiên trì và giao tiếp tốt.
- Đam mê, nhiệt huyết.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn tùy vào khả năng bán hàng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT và BH 24/24.
- Có cơ hội tham gia các hội chợ quốc tế.
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch 2 lần/năm
- Tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đa dạng các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Thương
- Địa chỉ: Số 3A, Phố Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội