- Quản lý và xử lý sự cố hệ thống công nghệ thông tin của công ty. - Phối hợp với bộ phận vận hành hệ thống thông tin (CMS) để đảm bảo các tác động công nghệ thông tin đến Hệ thống MediHub Media của công ty. - Phối hợp quản lý hệ thống màn hình trình chiếu ở Bệnh viện, Phòng khám, Nhà thuốc (CSYT). - Phối hợp tốt với các bộ phận khác trong công ty trong hoạt động phát triển sản phẩm, tiếp thị, kinh doanh, kiểm soát chi phí. - Hướng dẫn sử dụng các sản phẩm của Khối Công nghệ thông tin cho người dùng của các bộ phận. - Đóng góp các ý kiến, sáng kiến cải tiến sản phẩm phần mềm, giải pháp công nghệ. - Lên kế hoạch chi tiết việc cài đặt, triển khai ứng dụng, chức năng, quy trình, chính sách, nghiệp vụ mới cho các phòng ban / bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin hoặc hệ thống kỹ thuật ở Doanh nghiệp.
- Có kỹ năng “IT Helpdesk”.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng cấp độ giỏi: Microsoft Powerpoint, Excel, Words.
- Chủ động cao trong công việc, trách nhiệm, linh hoạt trong giao tiếp và xử lý các sự cố.
- Thông thạo Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (từ 10 triệu)
- Thưởng lương tháng 13.
- Các chế độ khác:
- Nghỉ phép 12 ngày, nghỉ bệnh, bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội…theo Luật Lao động Việt Nam, du lịch hàng năm.
- Được cấp laptop, thiết bị theo yêu cầu công việc.
- Định kỳ mỗi năm xét tăng lương 1 lần dựa trên năng lực và kết quả làm việc.
- Được hưởng các chính sách thưởng dựa trên KPIs
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6: từ 8:30 đến 17:30. Có 2 ngày Thứ 7 trong 1 tháng làm việc từ 8:30 đến 17:30
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MEDIHUB