Quản lý PharmaCom, Cộng đồng dược sĩ lớn nhất Việt Nam trên Ứng dụng
di động
Triển khai các hoạt động E – learning và Digital trade marketing giúp các
doanh nghiệp Dược, TPCN, TBYT tiếp cận đúng các Chủ nhà thuốc và Dược
sĩ với chi phí tối ưu nhất.
• Tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý
• Phụ trách thực hiện các hồ sơ xin Giấy phép Lưu hành Thuốc, Công bố TPCN,
Mỹ phẩm, TBYT, Thực phẩm, xin Giấy phép hoạt động Phòng khám
• Đại diện Công ty làm việc với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền
• Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng quy trình, quy chế quản lý hoạt động
của công ty
• Nghiên cứu các quy định của pháp luật, tư vấn, tham mưu các rủi ro pháp lý,
chính sách pháp lý cho ban giám đốc.
• Soạn thảo, chỉnh sửa, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, chỉ thị, công
văn, thông báo, …. trong nội bộ Công ty và phản hồi bên ngoài.
• Soạn thảo, kiểm tra, xác minh tính hợp pháp của các hợp đồng của công ty
trước khi ký kết với đối tác
• Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,
...
• Thực hiện các trình tự, thủ tục về việc đăng ký thành lập doanh nghiệp, điều
chỉnh nội dung đăng ký doanh nghiệp nếu có phát sinh.
• Đưa ra định hướng và xây dựng lộ trình Marketing cho sản phẩm và brand công ty, đảm bảo các chiến dịch đều được thực hiện đúng thời hạn và ngân sách.
• Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, …) của công ty. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng keypoint của MediGroup và các đối tác.
• Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các MediGroup, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng yêu cầu
• Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng;
• Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring / social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các công ty thành viên của MediGroup, các công ty đối tác được giao phụ trách, để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu;
• Hiểu biết về các xu hướng và giải pháp công nghệ trong Marketing truyền thông kênh y tế
• Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của công ty và đối tác. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau mỗi plan;
• Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả.
• Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới quản lý trực tiếp, trưởng các bộ phận có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình;
• Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng plan phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra;
• Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...);
• Nắm bắt nhu cầu và sư cạnh tranh trên thị trường và đưa và những ý tưởng sáng tạo hiệu quả nhất.
• Luôn cập nhật sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số.
• Quản lý và đào tạo nhân lực cho bộ phận Digital Marketing.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
• Duy trì, chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách và triển khai công việc theo tháng, tuần, ngày.
• Nghiên cứu thị trường, phát triển kênh bán hàng.
• Chủ động tìm kiếm, tìm hiểu và tiếp cận khách hàng tiềm năng, thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng.
• Mở rộng, thiết lập kênh phân phối đến các nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu.
• Tư vấn, đàm phán, ký kết các hợp đồng với khách hàng.
• Chịu trách nhiệm theo dõi hợp đồng, đảm bảo tiền của khách hàng đúng với hợp đồng, đối với các dự án được giao và các dự án tự thực hiện
• Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định của công ty.
- Quản lý và xử lý sự cố hệ thống công nghệ thông tin của công ty.
- Phối hợp với bộ phận vận hành hệ thống thông tin (CMS) để đảm bảo các tác động công nghệ thông tin đến Hệ thống MediHub Media của công ty.
- Phối hợp quản lý hệ thống màn hình trình chiếu ở Bệnh viện, Phòng khám, Nhà thuốc (CSYT).
- Phối hợp tốt với các bộ phận khác trong công ty trong hoạt động phát triển sản phẩm, tiếp thị, kinh doanh, kiểm soát chi phí.
- Hướng dẫn sử dụng các sản phẩm của Khối Công nghệ thông tin cho người dùng của các bộ phận.
- Đóng góp các ý kiến, sáng kiến cải tiến sản phẩm phần mềm, giải pháp công nghệ.
- Lên kế hoạch chi tiết việc cài đặt, triển khai ứng dụng, chức năng, quy trình, chính sách, nghiệp vụ mới cho các phòng ban / bộ phận.
- Thiết kế (60%) + Dựng phim (40%)
- Thiết kế các sản phẩm truyền thông: hình ảnh nội dung banner cho Landing page, bài PR, banner chạy FB, voucher,catalogue, thiết kế 2D,..
- Dựng và chỉnh sửa video 2D, các dạng video clip truyền thông, quảng cáo về sản phẩm liên quan trong từng dự án, sự kiện của công ty.
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các ấn phẩm được sử dụng trong các chiến dịch truyền thông online và offline.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu theo đúng kế hoạch và sự chỉ định.
- Chụp ảnh, quay video sản phẩm theo từng dự án được phân công và khách hàng yêu cầu.
- Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin…nhằm nắm bắt xu thế và phát triển năng lực chuyên môn.
- Xử lý công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ được giao về tất cả các công việc theo kế hoạch và phát sinh.
- Các công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp.