• Đưa ra định hướng và xây dựng lộ trình Marketing cho sản phẩm và brand công ty, đảm bảo các chiến dịch đều được thực hiện đúng thời hạn và ngân sách. • Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, …) của công ty. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng keypoint của MediGroup và các đối tác. • Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các MediGroup, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng yêu cầu • Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng; • Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring / social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các công ty thành viên của MediGroup, các công ty đối tác được giao phụ trách, để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu; • Hiểu biết về các xu hướng và giải pháp công nghệ trong Marketing truyền thông kênh y tế • Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của công ty và đối tác. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau mỗi plan; • Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả. • Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới quản lý trực tiếp, trưởng các bộ phận có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình; • Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng plan phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra; • Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...); • Nắm bắt nhu cầu và sư cạnh tranh trên thị trường và đưa và những ý tưởng sáng tạo hiệu quả nhất. • Luôn cập nhật sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số. • Quản lý và đào tạo nhân lực cho bộ phận Digital Marketing. • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Marketing / PR / Truyền Thông Sự Kiện / … hoặc các ngành có liên quan;
• Có khoảng 02 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng Marketing Communications, Social Media, .... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Medical
• Hiểu rõ cách thức hoạt động của các kênh digital marketing đặc biệt trong mảng B2B
• Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Account / Digital / Media tại các Công ty Agency chuyên về Quảng cáo Truyền thông là điểm cộng;
• Có thể sử dụng Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa khác;
• Có kĩ năng giao tiếp, trình bày và thương lượng tốt;
• Khả năng vi tính văn phòng (Microsoft Office) tốt. Giao tiếp Tiếng Anh tốt là lợi thế;
• Thái độ tích cực và có tinh thần đồng đội tốt. Có thể chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 10 triệu + Thưởng KPI
- Thưởng lương tháng 13.
- Các chế độ khác:
+ Nghỉ phép 12 ngày, nghỉ bệnh, bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội…theo Luật Lao động Việt Nam, du lịch hàng năm.
+ Được cấp laptop, thiết bị theo yêu cầu công việc.
+ Định kỳ mỗi năm xét tăng lương 1 lần dựa trên năng lực và kết quả làm việc.
+ Được hưởng các chính sách thưởng dựa trên KPIs và ưu đãi mua Cổ phiếu công ty
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6: từ 8:30 đến 17:30, Có 2 ngày Thứ 7 trong 1 tháng làm việc từ 8:30 đến 17:30
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Chứng minh nhân dân công chứng - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MEDIHUB