• Duy trì, chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách và triển khai công việc theo tháng, tuần, ngày. • Nghiên cứu thị trường, phát triển kênh bán hàng. • Chủ động tìm kiếm, tìm hiểu và tiếp cận khách hàng tiềm năng, thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng. • Mở rộng, thiết lập kênh phân phối đến các nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu. • Tư vấn, đàm phán, ký kết các hợp đồng với khách hàng. • Chịu trách nhiệm theo dõi hợp đồng, đảm bảo tiền của khách hàng đúng với hợp đồng, đối với các dự án được giao và các dự án tự thực hiện • Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong agency
• Hiểu biết và có kinh nghiệm về truyền thông trong lĩnh vực y tế là 1 lợi thế.
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
• Có trách nhiệm, chủ động và sáng tạo trong công việc.
• Có kỹ năng tư vấn, đàm phám với khách hàng và giải quyết vấn đề
• Khả năng làm việc dưới áp lực.
• Đức tính cần cù, chân thành và thành thật.
• Thành thạo tiếng Anh ( nghe, nói, đọc viết) là một lợi thế.
• Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook Express) và các công cụ Internet.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 9 – 12 triệu
• Nghỉ phép 12 ngày, nghỉ bệnh, bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội…theo Luật Lao động Việt Nam, du lịch hàng năm.
• Được cấp laptop, thiết bị theo yêu cầu công việc.
• Định kỳ mỗi năm xét tăng lương 1 lần dựa trên năng lực và kết quả làm việc
• Thưởng KPI
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• Từ Thứ 2 đến Thứ 6: từ 8:30 đến 17:30, có 2 ngày Thứ 7 trong 1 tháng làm việc từ 8:30 đến 17:30
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MEDIHUB