• Làm thủ tục check-in và check-out cho khách. • Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng. • Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan. • Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. • Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẩu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt. • Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn. • Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc. • Tốt nghiệp TC trở lên
Yêu cầu công việc
• Đồng phục
• Bữa cơm theo ca
• Thưởng Lễ/ Tết
• Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
• Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Thái độ làm việc nghiêm túc, yêu nghề
• Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và thuyết phục tốt
• Ngoại hình ưa nhìn
• Năng động và ham học hỏi
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng/ khách sạn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Silverland Hospitality
- Địa chỉ: 15-17 Nguyễn An Ninh, P. Bến Thành, Q.1