1. Chịu trách nhiệm về KPIs doanh số cá nhân Thực hiện kế hoạch doanh thu: Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu. Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng. Lên kế hoạch tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới nhằm chỉ tiêu KPI về phát triển nhóm khách hàng mới. Trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng. Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng. Thương lượng với khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách. Hỗ trợ Marketing trong việc đánh giá tính hiệu quả của sản phẩm - dịch vụ mới. Phối hợp với các Phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng và thu hồi công nợ. Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản 2. Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách 3. Nhập liệu và báo cáo kết quả kinh doanh với quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên..
Đã có kinh nghiệm kinh doanh thị trường cùng mảng logistics tối thiểu 3 tháng trở lên)
Khả năng nắm bắt thị trường và học hỏi nhanh
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và CSKH
Quyền lợi được hưởng
Mức thu nhập hấp dẫn:9 triệu - 20triệu (gồm Lương cứng + Lương thưởng KPIs) + Hoa hồng
Làm việc tại các khu vực gần nơi sinh sống
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 + 2 ngày thứ 7/tháng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: 3 tháng review 1 lần về thu nhập và cấp bậc
Thực chiến cùng anh chị quản lý và lãnh đạo có tầm nhìn, có chiến lược và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
Các chính sách BHXH, lương tháng 13, team building, ....
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Phạm Thị Thu Trang
- Địa chỉ: Lô 09 KCN ĐÌnh Hương, Tây Bắc Ga, TP Thanh Hóa