- Phiên dịch tiếng Anh trong cuộc họp/ hiện trường khi có khách hàng hoặc chi nhánh của tập đoàn tới công ty làm việc/công tác - Làm báo cáo/ dịch tài liệu tiếng Anh với khách hàng/ chuyên gia của tập đoàn - Các công việc khác theo yêu cầu, sắp xếp từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nữ 23 - 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên ngành Tiếng Anh)
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, có chứng chỉ Toeic
- Sử dụng tin học văn phòng trong công việc
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên biết thêm tiếng Nhật
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: hành chính (7:50 - 16:30), 23 công/tháng
Thưởng 3 lần/ năm (tháng 4, 9, Tết âm lịch)
Đi du lịch vào dịp hè, khám sức khỏe đầu vào/định kỳ hàng năm
Các dịp đặc biệt trong năm: 8/3, 20/10, 30/4, 1/5, 1/6, 28/7, 2/9...
Qùa/ thưởng các ngày lễ, Tết , Trung thu, quà tròn 1 , 3, 5 năm làm việc...
Người lao động sẽ được tham gia BHXH đầy đủ theo Luật Lao Động và bảo hiểm 24/7
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.