+ Phiên dịch phòng Hành chính mảng Nhân sự, Kế toán, Công vụ… + Biên dịch và soạn thảo tài liệu, hợp đồng + Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
+Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành
+ Tiếng Hàn thành thạo 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết
+ Có kinh nghiệm phiên dịch tại Văn phòng hành chính trong các công ty sản xuất linh kiện điện tử
+ Sử dụng thành thạo máy tính và tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được tăng lương và thưởng lương tháng thứ 13.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: nghỉ lễ, chế độ ma chay, hiếu hỉ…
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH G.S Electronics
- Địa chỉ: Lô K, khu A, kcn Điềm Thụy, Phú Bình, Thái Nguyên