+ Phiên dịch phòng Hành chính mảng Nhân sự, Kế toán, Công vụ…
+ Biên dịch và soạn thảo tài liệu, hợp đồng
+ Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầu.
+ Là trợ lý tư vấn công việc cho cấp trên là Tổng Giám đốc;
+ Bao quát được tổng thể các quy trình vận hành làm việc của bộ phận sản xuất;
+ Phối hợp cùng với chuyên gia kỹ thuật và quản lý sản xuất đối ứng với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất sản phẩm;
+ Đứng đầu bộ phận tài chính kế toán và quản lý tài chính;
+ Quản lý chiến lược tài chính và rủi ro tài chính, xây dựng và phát triển kế hoạch tài chính;
+ Quản lý vốn, dòng tiền và nguồn lực tài chính;
+ Chuẩn bị và cung cấp báo cáo tài chính, đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế và tài chính….
+ Quản lý và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, con người cũng như các hoạt động hợp tác của doanh nghiệp.
+Xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. Các chiến lược này có thể là về các phương án đầu tư, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, kế hoạch xây dựng thương hiệu,....
+ Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác. Thực hiện chỉ đạo gắn kết các bộ phận trong doanh nghiệp
+ Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các công ty lớn. Và đã từng làm việc với các đối tác nước ngoài nắm bắt được xu hướng và định hướng kinh doanh cũng như nhu cầu của thị trường hiện tại.
+ Có khả năng phân tích số liệu tốt. Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
+ Khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch mang quy mô lớn và đưa ra được định hướng phù hợp cho công ty.
+ Tiếng Hàn TOPIK 6 thành thạo 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết; (Hoặc tiếng Anh thành thạo)
+ Tiếng Hàn TOPIK 6 thành thạo 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết; (Hoặc tiếng Anh thành thạo)
+ Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tương . Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ QC/QA.
+ Am hiểu về các tiêu chuẩn quản lý chất lượng và quy trình giám sát chất lượng. Khai thác hiệu quả công cụ phân tích dữ liệu và phân tích thống kê.
+ Có kinh nghiệm kiểm tra và thử nghiệm chất lượng; kinh nghiệm thực hiện các chương trình hành động khắc phục. Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm và cơ sở dữ liệu QC/QA .
+ Có kỹ năng giao tiếp, có khả năng phân tích, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề. Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.