- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ của khách thuê, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng theo quy định của công ty. - Quản lý điều hành các BĐS. - Thiết lập và đề xuất cải tiến hệ thống điều hành, quy trình quản lý toà nhà office. - Mua sắm theo dõi và kiểm kê định kì hàng hoá, vật tư cho toà nhà. - Giám sát công việc và quản lý chất lượng đối với các đơn vị cung cấp hàng hoá và dịch vụ, đảm bảo tuân thủ quy định về chất lượng của toà nhà. - Hỗ trợ khách thuê hoặc các công việc giám sát đơn vị cung cấp dịch vụ cho toà nhà vào các ngày thứ 7, chủ nhật nếu có phát sinh. - Phối hợp, thực hiện các công việc với các phòng ban liên quan. - Thực hiện công việc khác có liên quan khi có yêu cầu từ cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ ( tuổi từ 23-30).
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học thuộc các nhóm ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức về bất động sản.
- Thành thạo MS Word, MS Excel, MS Power Point.
- Giao tiếp tốt, linh động di chuyển phối hợp để quản lý, có tinh thần học hỏi, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ trung, vui vẻ.
- Được đào tạo và có cơ hội học hỏi phát triển.
- Du lịch, team building. BHXH, BHYT BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13 và thưởng hiệu suất công việc.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản H Land