-Chịu trách nhiệm cho tất cả các hàng hóa và dịch vụ được mua bởi một công ty.
-Tiết kiệm ngân sách, chi phí sau khi xem xét thông tin quản lý có sẵn.
-Duy trì chính sách mua hàng và đảm bảo rằng tất cả các giao dịch mua hàng tuân thủ nó.
-Xử lý các yêu cầu và đơn đặt hàng cho vật tư và thiết bị.
-Phân tích thị trường và hệ thống phân phối để đánh giá sự sẵn có của vật liệu hiện tại và tương lai.
-Tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp - cung ứng đáng tin cậy.
-Mua vật liệu / thiết bị theo SOP và lựa chọn để đảm bảo tất cả các hóa chất mua không chứa hóa chất bị cấm hoặc trong danh sách RSL / MRSL. Ưu tiên mua vật liệu thân thiện với môi trường (ZHDC, Dấu hiệu màu xanh, GOT…).
-Theo dõi và dự báo mức nhu cầu sắp tới.
-Hợp tác với các bên liên quan để đảm bảo tài liệu yêu cầu rõ ràng.
-Sắp xếp việc thanh toán thuế và phí vận chuyển hàng hóa.
-Giữ một kiểm tra liên tục về mức độ tồn kho.
Tìm kiếm nâng cao