1. Phụ trách các vấn đề quảng bá và phát triển thương hiệu sản phẩm 2. Tham mưu và đề xuất ý tưởng quảng cáo tiếp thị cho công ty 3. Biên tập, sáng tạo và đa dạng hóa nội dung quảng cáo, tiếp thị các dịch vụ của công ty trên Fanpage, Website, một số kênh Marketing, truyền thông khác 4. Tối ưu hóa các kênh quảng cáo online 5. Quản lý, xây dựng, phát triển các chiến dịch quảng cáo, các hoạt động marketing và trên các trang thương mại điện tử 6. Sáng tạo nội dung, biên tập cho các chiến dịch marketing (slogan, tagline, catalogue, content marketing, ads copywriting), dự án Social Media, PR content. 7. Chịu trách nhiệm trong việc quản trị nội dung của các hoạt động tương tác marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
Yêu cầu công việc
Quản lý tốt nội dung, hình ảnh, bài đăng, đảm bảo tính thẩm mỹ, nâng tầm thương hiệu công ty.
Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin về các xu hướng thị trường trong lĩnh vực của các dự án/chiến dịch đang triển khai nhằm tìm kiếm các hướng xây dựng nội dung mới mẻ, các khía cạnh truyền thông phù hợp.
Các công việc có liên quan theo yêu cầu cấp trên.
Tìm kiếm và tối ưu hóa từ khóa, tối ưu hóa website (SEO).
Quyền lợi được hưởng
Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của luật lao động và chính sách của công ty ( BHYT,BHXH, nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng ...)
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.