Mô tả công việc: - Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp - Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp) - Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách - Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ KPI công việc - Các KPI của phòng ban - Số khách hàng Số lượng cold calls thực hiện hàng tháng Số lượng đơn hàng chốt được hàng tháng Tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng - Giá trị đơn hàng trung bình - Mức độ hài lòng của khách hàng - Thời gian trung bình trả lời khách liên lạc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm làm 6 tháng Nhân viên kinh doanh
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20-30tr cùng các phúc lợi như happy hour, happy friday,....
- Được công ty cung cấp data 100%
- Được công ty cấp đồng phục và PC để làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng cuối năm lên tới 3 tháng lương. Thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty
Thưởng đột xuất, thưởng các ngày lễ trong năm
Review lương 6 tháng/ lần
Company trip hằng năm
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần Jemmia
- Địa chỉ: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1