- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; tiếp nhận và xử lý thông tin, tư vấn theo nhu cầu của khách hàng,…. - Quản trị các kênh Facebook, Zalo, website của công ty... - Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo. - Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ. - Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng bao gồm: quản lý tài sản của VP; quản trị lưu trữ văn thư; đón khách hàng, đối tác; sắp xếp xe cộ, đi lại cho cán bộ lãnh đạo và bộ phận kinh doanh… - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các công việc theo yêu cầu bao gồm: Theo dõi cập nhật các báo cáo về khách hàng; Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng; Cập nhật nhật ký công việc trong tuần, lập báo cáo khách hàng theo tuần/tháng/quý tổng hợp báo cáo lãnh đạo quản lý trực tiếp, cập nhật số liệu phục vụ báo cáo kinh doanh định kỳ; các công việc về marketing… - Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận. - Phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh. - Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận kinh doanh khi được chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Microsoft Office, Google Docs, Excel.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể trao đổi và giải quyết.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 12.000.000đ phụ thuộc vào kinh nghiệm và năng lực.
- Thưởng hoa hồng, đạt KPI...
- Hưởng các chế độ BHXH...
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
Hồ sơ bao gồm
CV
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần IIP
- Địa chỉ: Khu ngoại giao đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm