- Tư vấn các giải pháp tiếp vận, chào giá các dịch vụ vận chuyển hàng hải, hàng không, vận tải nội địa và quốc tế, dịch vụ khai thuê hải quan - Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, thiết lập và tạo mối quan hệ với khách hàng mới. Chăm sóc và duy trì quan hệ kinh doanh tốt, phát triển thêm các dịch vụ gia tăng với các khách hàng hiện có. - Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. - Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận do công ty đề ra. - Làm báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tiếng Anh
- Ưu tiên biết thêm tiếng Hoa
- Tin học văn phòng thành thạo
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Logistics, XNK, QTKD và các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí sale logistics hoặc các ngành có liên quan
- Đam mê và yêu thích việc bán hàng, mong muốn công việc có mức thu nhập tốt và gia tăng cơ hội nâng cao các kỹ năng toàn diện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Không yêu cầu độ tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 – 12 triệu (tùy năng lực và kinh nghiệm)
- Hoa hồng + KPI
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
- Thưởng lễ, tết, tháng 13, sinh nhật, hiếu hỷ,…
- Nghỉ lễ, tết, nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ
- Thời gian làm việc
T2 – T6: 8h00 – 17h30 ( nghỉ trưa 1.5 tiếng)
T7: 8h00 – 12h00
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: 41 Cửu Long, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam