- Xác định nhu cầu thu mua, lập kế hoạch mua hàng, làm việc với nhà cung cấp cho các thông tin cần thiết để đảm bảo tiến độ đơn hàng. - Theo dõi kế hoạch nguyên vật liệu, hóa đơn, công nợ nhà cung cấp, thanh toán. - Duy trì và phát triển các nhà cung cấp hiện có, mở rộng hệ thống nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
- Cao đằng/ Đại học hoặc kinh nghiệm ít nhất 01 năm các ngành Thu mua, Supply chain, Logistics, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…
- Kinh nghiệm làm việc cho công ty nước ngoài hoặc làm việc với nhà cung cấp nước ngoài là lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương, chế độ thỏa thuận theo năng lực, phụ cấp cơm trưa, xăng, chuyên cần,….
- Được cấp laptop, dụng cụ làm việc
- 12 ngày phép năm, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ; thưởng lễ, tết, cuối năm, thưởng đột xuất
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc
- Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện, hoạt động thường niên…
- Tham gia công đoàn: quà sinh nhật, 8/3, 20/10, quà Tết, cưới, sanh con,…
- Được cấp phát đồng phục định kỳ.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH MTV PCT Việt Nam
- Địa chỉ: Lô E, đường số 4, KCN Long Đức, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh