Mô tả công việc
- Tính bill và thu tiền, hướng dẫn khách hàng thanh toán qua chuyển khoản
- Thực hiện xuất hóa đơn bán hàng ghi nhận doanh thu.
- Tập hợp chứng từ và lập đề nghị thanh toán, phiếu chi theo quy chế thu chi của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 9:00h - 20:30h.
- Yêu cầu:
+ BIẾT TIẾNG ANH GIAO TIẾP (NGHE, NÓI)
+ Nữ từ 18 – 35 tuổi.
+ Trung thành, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
+ Giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, nói chuyện lưu loát, vui vẻ hoà đồng
+ Ngoại hình ưa nhìn.
+ Nhiệt huyết với công việc, thích ngành dịch vụ.
+ Chịu khó học hỏi, năng động có tư duy , làm việc lâu dài
+ Có kinh nghiệm bán hàng/tư vấn là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng tháng 13, thưởng Tết,…..
- Làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, hoà nhã, phát triển, lượng khách hàng cao cấp ổn định.
- Mỗi tháng được nghỉ phép 3 ngày.( Không nghĩ vào T7,CN và Lễ, Tết)
- Thử việc 1 tháng (90% lương)
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Chi tiết công việc: Liên hệ tư vấn trực tiếp
- Nộp hồ sơ xin việc qua mail: hangttd91@gmail.com. Liên hệ: 0929 290 991 Mss. Hằng
- Địa chỉ : SaigonPearl, 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ:
- Địa chỉ: