Trực điện thoại, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé máy bay, chuyến bay và các vấn đề liên quan. Tư vấn , đặt vé máy bay theo nhu cầu của khách hàng. Thực hiện các thủ tục liên quan: hoàn/hủy/đổi vé, đặt các dịch vụ đi kèm. Giải đáp thắc mắc, nhắc nhở khách trước giờ bay. Cập nhật chính sách, chặng bay mới.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng
Có giọng nói dễ nghe, có khả năng thuyết phục đàm phán.
Biết lắng nghe, tỉ mỉ cẩn thận.
Biết đặt giữ chỗ xuất vé trên hệ thống GDS, Portals, các web LLC khác.
Chăm chỉ, yêu thích công việc.
Biết Tiếng Anh.
Có kinh nghiệm từ 06 tháng tại các phòng vé.
Quyền lợi được hưởng
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, BHYT,....)
Lương thưởng rõ ràng, lương tháng 13, nghỉ 12 ngày phép, thưởng chuyên cần vv….
Nghỉ ngày lễ, Tết theo quy định.
Được cung cấp máy tính, trang thiết bị làm việc
Thử việc từ 1- 2 tháng (theo năng lực).
Lương/ thưởng hấp dẫn.
Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc: 8H-17H30 (T2-T7)
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TICKETS
- Địa chỉ: 69 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh