Mô tả công việc - Thực hiện tìm kiếm và tương tác với khách hàng trên các nền tảng xã hội để giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty. - Tư vấn chính sách kinh doanh, sản phẩm kỹ thuật và phương án triển khai cho khách hàng - Khảo sát, triển khai lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng bộ sạc tại nhà khách hàng. Hướng dẫn khách hàng sử dụng và ký kết biên bản nghiệm thu, các biên bản liên quan với khách hàng. - Khảo sát, triển khai lắp đặt, bảo trì, xử lý sự cố trạm sạc, trụ sạc xe điện cho các hãng cung cấp. - Báo cáo công việc đã và đang thực hiện hàng tuần, hàng tháng và hàng quý. - Thực hiện các công việc khác mà Ban lãnh đạo giao.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng trở lên
Chuyên ngành:
- Điện, Điện tử viễn thông, Cơ khí
Kiến thức:
- Có kiến thức trong lĩnh vực viễn thông, điện, thi công, cơ khí
Kinh nghiệm:
- Không
Kỹ năng:
- Sử dụng được Microsoft office (PowerPoint, Word, Excel)
- Có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có thể đi triển khai lắp đặt, bảo trì các công trình ngoại tỉnh
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm; Chủ động, sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Lương cứng: tối thiểu 7.000.000 VNĐ/tháng.
- Thưởng triển khai và thưởng dự án: Theo chính sách của công ty.
- Được trang bị máy tính và công cụ dụng cụ làm việc.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.