1. Thực hiện kế hoạch, nội dung phát triển thương hiệu trên toàn mạng lưới
2. định hướng quảng bá trương hiệu trên các nền tảng về nội dung quảng cáo trên Website, ZALO, Facebook ...vv
3. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch chiến lược để phát triển và quảng bá thương hiệu của công ty nhằm mục đích tăng cường nhận diện thương hiệu.
4. Tổ chức các chiến dịch truyền thông thương hiệu.
5. Nắm bắt xu hướng thị thường thông qua phân tích insight của khách hàng.
6. Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan truyền thông.
7. Thiết lập bảng chi dự kiến cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông xã hội.
8. Đề xuất các ý tưởng về xây dựng hình ảnh thông qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty.
Tìm kiếm nâng cao