- Trực tiếp tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng có nhu cầu theo danh sách có sẵn; - Hỗ trợ, hướng dẫn và giám sát đội nhóm chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt case hiệu quả; - Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc; - Phối hợp với phòng Marketing để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chốt sale.
- Về phẩm chất cá nhân: Kiên trì, quyết liệt, có trách nhiệm cao trong công việc; không ngại áp lực
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc; Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập; Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng đàm phán, thương thảo...
Địa điểm làm việc: 45 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Chế độ nghỉ phép năm, Lễ, Tết, hiếu hỉ...
- Chế độ thưởng lương tháng thứ 13, nghỉ 12 ngày phép/năm
- Tăng lương định kỳ 6 tháng/năm
- Đi du lịch, teambuilding và các chính sách đãi ngộ khác
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.