- Tư vấn, tuyển sinh các khóa đào tạo dựa trên các nguồn database của Công ty; - Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho quản lý trực tiếp; - Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng xuyên suốt hành trình; - Phối hợp với team Marketing cập nhật về nhu cầu học viên - Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp. - Là cầu nối với các phòng ban khác nhằm đảm bảo trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao đẳng trở lên;
- Độ tuổi: 18 – 30 tuổi;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm;
- Có tinh thần cầu tiến, luôn tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, chịu được áp lực;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục.
- Hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng
Yêu cầu khác:
- Có máy tính cá nhân;
- Hiểu biết và yêu thích lĩnh vực giáo dục là một lợi thế;
- Có tiếng Anh là một lợi thế;
- Phù hợp với mục tiêu phát triển văn hóa doanh nghiệp của Educap.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh: 12tr – 20tr (lương cứng 6tr + lương kinh doanh...);
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và các chế độ ρhúc lợi khác theo quy định của công tу;
- Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty;
- Chế độ du lịch, nghỉ mát; tổ chức sinh nhật, hàng tháng, hàng năm;
- Thưởng các dịp lễ,Tết hàng năm theo quу định của Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến;
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty CP giáo dục Educap Việt Nam
- Địa chỉ: tầng L1, tòa nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng