- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn do Công ty cung cấp và phân bổ. - Gọi điện tư vấn, thuyết phục và hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty. - Quản lý, chăm sóc các nhóm khách hàng được giao. - Nắm chắc kịch bản tư vấn, hiểu sản phẩm, đảm bảo hiệu quả tối đa của việc tư vấn. - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty. - Chịu trách nhiệm về KPIs được giao. - Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 6 triệu - 9 triệu/tháng + thưởng doanh số (Tổng thu nhập từ 10-15 triệu/tháng)
- Thời gian làm việc theo ca: 8h00 - 16h00/14h00 - 22h00, đăng ký xoay ca linh động để phù hợp với bản thân, ca ngoài giờ hành chính có thể
làm việc ở nhà.
- Mức thu nhập tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Được hỗ trợ nguồn data Khách hàng tiềm năng.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Hệ thống đánh giá và xét tăng lương theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư GTV
- Địa chỉ: 23LK11B Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông