Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các chi nhánh phòng ban trong công ty.
- Kiểm tra và tư vấn lại cho các chi nhánh phòng ban về yêu cầu tuyển dụng đã phù hợp với tình hình thực tế, kế hoạch, ngân sách năm.
- Lên tin tuyển dụng, sử dụng các kênh tuyển dụng nhằm thu hút, tạo nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ.
- Quản lý xây dựng và phát triển Fanpage tuyển dụng,
- Tiến hành phỏng vấn và trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Tiếp nhận nhân viên mới, kiểm tra hồ sơ nhận việc.
- Lập báo cáo về tuyển dụng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong ngành nhân sự.
- Trung thực, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận.
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề.
- Cẩn thận, quyết đoán, xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nghĩ hàng tuần, nghĩ phép năm;
- Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước: Bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm Xã Hội, Bảo hiểm Thất Nghiệp;
- Chế độ thâm niên hàng năm dành cho nhân viên có gắn bó với công ty;
- Chế độ lương thưởng đầy đủ theo quy định hiện hành của công ty.
Hồ sơ bao gồm
-5 hình 3x4
-4 CMND photo công chứng
-1 Hộ khẩu photo công chứng
-Bằng cấp, chứng chỉ photo công chứng
-1 Đơn ứng tuyển việc làm
-1 Sơ yếu lí lịch công chứng (dán hình, đóng mộc giáp lai)
-1 Giấy khám sức khỏe
-1 Xác nhận hạnh kiểm của địa phương / hoặc Lí lịch tư pháp
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Bộ phận Tuyển Dụng
- Địa chỉ: 80 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM