Tuyển dụng: - Lập kế hoạch, phân tích các nhu tuyển dụng. - Khảo sát chọn lọc kênh tuyển dụng phù hợp. - Đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn và chọn ứng viên. - Sắp xếp tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo hội nhập, đánh giá thử việc. - Báo cáo nhân sự tuần, tháng, năm, báo cáo tuyển dụng. Đào tạo: - Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo. - Khảo sát, chọn lọc các khóa đào tạo theo nhu cầu. - Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả đào tạo. - Báo cáo kết quả sau mỗi khóa đào tạo. - Theo dõi áp dụng đào tạo vào thực tế Khác: - Tổng hợp biến động nhân sự, thống kê số liệu nhân sự. - Xây dựng, chuẩn hóa các quy trình tuyển dụng, đào tạo. - Tham gia soạn thảo các quy trình, quy chế nhân sự khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết).
- Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá tuyển dụng.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -thứ 6: 7g30-17g15. Thứ bảy: 7g30 - 12g
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn.
- Chế độ phép năm, chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát, sinh nhật, ăn trưa, quà tặng lễ tết...
- Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ mỗi năm.
- Phụ cấp khác :Thưởng sáng kiến cải tiến, khen thưởng hoàn thành công việc, trợ cấp khó khăn...
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch - CCCD, hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ liên quan. - Giấy xác nhận hạnh kiểm - Giấy khám sức khỏe - 04 ảnh 3x4
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ Phần Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tân
- Địa chỉ: 1016a Hương lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam