Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến bộ phận chức năng.
- Xử lý công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài.
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý.
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng gọi về công ty.
- Hỗ trợ Cấp Trên của mình xử lý các thông tin từ các bộ phận
- Tổng hợp số liệu từ các bộ phận hàng tuần, tháng, quý
- Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng
Các công việc khác sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Khả năng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia chế độ bảo hiểm.
- Được tham gia du lịch, dã ngoại cùng công ty.
- Được hưởng những chế độ phúc lợi của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7: 7h30 - 11h30 , 13h00 - 17h00.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Tất cả đều phải công chứng đầy đủ.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Phượng
- Địa chỉ: Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương