Mô tả công việc
+ Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng đầy đủ theo mẫu chuẩn của văn phòng của công ty
+ Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng ban khi được yêu cầu
+ Giải quyết các khiếu nại, lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến của khách hàng cải tiến công việc..
+ Hỗ trợ, tư vấn nhu cầu khách hàng qua điện thoại
Yêu cầu công việc
+ Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, sẽ được đào tạo
+ Sinh viên mới ra trường, có tinh thần nhiệt huyết.
+ Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, truyền đạt dễ hiểu đến khách hàng.
+ Luôn cầu tiến học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, nhanh nhẹn nhạy bén trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cơ bản: 5-7 triệu + thưởng theo năng lực hàng tháng và hàng Quý
+ Được đào tạo tất cả kỹ năng phục vụ cho công việc.
+ Được làm việc trong môi trường năng động.
+ Có cơ hội thăng tiến.
+ Được hưởng lương tháng 13, bảo hiểm xã hội.
+ Nghỉ lễ tết theo luật Việt Nam, được đi team building, dã ngoại, du lịch miễn phí trong và ngoài nước 2 – 3 lần
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Hà Diệu Trinh
- Địa chỉ: số 272 đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.