I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên tư vấn sau khi khách hàng ký hợp đồng. - Dịch thuật các hồ sơ khách hàng để làm thủ tục định cư theo từng giai đoạn (40% công việc của bộ phận hồ sơ) - Phối hợp cùng Team định hướng, xử lý Hồ sơ của Khách hàng theo hướng dẫn của Luật sự di trú. - Quản lý, theo dõi và nhắc nhở khách hàng hoàn thiện và bổ sung các tài liệu, hồ sơ cho đến khi nhận Visa định cư. - Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến thủ tục định cư. - Lên kế hoạch xử lý hồ sơ được giao đúng thời hạn. - Dịch thuật hồ sơ khi được yêu cầu. - Báo cáo kết quả hồ sơ khách hàng cho Ban Giám đốc của công ty. - Nhập liệu, quản lý lưu giữ nguồn thông tin khách hàng. - Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy chuyên ngành Quan hệ khách hàng, Ngôn ngữ Anh, Luật,...
- Trình độ Tiếng Anh tốt, thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Biết sử dụng các các phần mềm Microsoft Office, Drive, Email để hoàn thành công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực biên-phiên dịch.
- Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ trong ngành Định cư hoặc tư vấn du học là một điểm cộng.
- Có khả năng diễn đạt ngôn ngữ tốt, có kỹ năng trình bày, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng lưu trữ và sắp xếp dữ liệu, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Trung thực, tự giác và tự kỷ luật.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Được công ty đào tạo kiến thức chuyên môn về Visa Mỹ,…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ như luật quy định.
- Hỗ trợ các trang thiết bị khi làm việc: máy tính, văn phòng phẩm.
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện tổ chức của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Onekey Business Solution Việt Nam