Chuẩn bị/kiểm tra chứng từ xuất/nhập khẩu Mở tờ khai, làm việc với cơ quan Hải quan. Sắp xếp/theo dõi lịch vận chuyển đảm bảo tiến độ xuất, nhập hàng. Làm việc với các bộ phận liên quan, các forwarder để hoàn thành thủ tục cho lô hàng. Hỗ trợ các công việc ISO có liên quan đến bộ phận. Lưu trữ hồ sơ theo quy định của công ty. Các công việc khác theo sự phận công của công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối ngành kinh tế, QTKD, ngôn ngữ Anh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Có kiến thức cơ bản về Incoterm, quy định của hải quan và các nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu.
Có kỹ năng giao tiếp, cẩn thận.
Có khả năng chịu được áp lực cao, chủ động, thích nghi với sự thay đổi.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ chế độ lương, thưởng, phép năm, BHXH,...theo quy định của Luật lao động.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Tnhh Mtv Pct Việt Nam
- Địa chỉ: Lô E, đường số 4, KCN Long Đức, Tp Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh