Lập chứng từ hàng nhập Kiểm tra bộ chứng từ và hàng hóa Thực hiện việc khai hải quan, thuế nhập khẩu các thủ tục liên quan Thực hiện việc giao nhận hồ sơ, hàng hóa Thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan xuất nhập khẩu Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu; Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để nhập khẩu hàng hóa; Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm soát việc giao nhận hàng hóa đến kho; Kiểm tra tất cả các tài liệu, mã HS xuất nhập khẩu. Điều phối dịch vụ giao nhận để làm thủ tục hải quan cho tất cả lô hàng. Hợp đồng mua bán (TTR / LC) Phòng tài chính hợp lý để thanh toán nhà cung cấp, thuế nhập khẩu, phí nhập khẩu và các loại khác Tổng cộng với bộ phận Mua hàng nhận được trong liên hệ với Nhà cung cấp để kiểm soát đơn đặt hàng (PO) và sau đó tiến hành các bước cần thiết để nhập / xuất Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Kinh tế, ngoại thương, kinh doanh quốc tế, thương mại.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán bằng tiếng anh
Sử dụng thành thạo internet, ứng dụng văn phòng...
Có khả năng làm việc độc lập
Có trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo
Có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn thoả thuận theo năng lực
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Đóng Bảo Hiểm theo quy định của nhà nước.
Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của công ty.
Du lịch hàng năm theo quy định của công ty.
Hỗ trợ cơm trưa, cơm tăng ca miễn phí tại công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty TNHH Sản Xuất Hàng Trang Trí Nội Thất Thái Thịnh
- Địa chỉ: Lô A1, A2, A3, A4 Khu công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu, Xã Xuân Hải, Thị xã Sông Cầu, Tỉnh Phú Yên, Việt Nam