Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, ... hỗ trợ BGĐ Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ chứng từ, soạn thảo hợp đồng, chính sách theo nội dung từ cấp trên, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của GĐ; Báo cáo, tiếp nhận, tổng hợp gửi lên BGD. Truyền đạt thông tin của BGĐ đến các phòng ban, bộ phận liên quan Biên phiên dịch tài liệu, trực tiếp khi có yêu cầu; Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
Yêu cầu công việc
Giới tính : Nữ
Tiếng Nhật N2/N1
Nhân viên thao tác công việc nhanh nhẹn, có kế hoạch sắp xếp
Nắm bắt nội dung công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh, Nhật N2/N1
Độ tuổi : từ 30t -40t
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận
Thời gian làm việc thứ 2 đến sáng thứ 7.
Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo quy định
BHXH theo quy định (không bắt buộc)
Thưởng cuối năm
Trao đổi khi phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân - Các bằng cấp có liên quan. -Cv tiếng việt và nhật
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hồng Đăng