- Chịu trách nhiệm và phát triển kênh phân phối.
- Phát triển đội ngũ bán hàng ( tuyển dụng / đào tạo / phát triển đội ngũ).
- Xây dựng chính sách bán hàng/ chương trình khuyến mãi cho nhóm khách hàng đang quản lý.
- Phối hợp với Nhà máy, Các nhóm khách hàng tổ chức và giám sát vận hành các điểm xuất hàng / các cửa hàng tiêu chuẩn và các công tác khác liên quan đến tính sẵn có của xi măng trên thị trường.
- Phối hợp với Phòng Truyền thông & Tiếp Thị, Các nhóm khách hàng tổ chức các chương trình khuyến mãi/ hội nghị – hội thảo và triển khai các dịch vụ, chương trình chăm sóc khách hàng cho các nhóm khách hàng.
- Thực hiện giao việc, giao nhiệm vụ, giao chỉ tiêu/ quản lý, giám sát/ kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của từng vùng, các nhóm khách hàng nhằm đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ đại diện thương vụ.
- Đào tạo, đánh giá năng lực, hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời các hoạt động của nhân viên cấp dưới. Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực, đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách của công ty.
- Tổ chức họp định kỳ, rà soát tình hình kinh doanh của địa bàn, triển khai những phương án kinh doanh ngắn hạn. Họp định kỳ với Ban Điều Hành để báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của địa bàn mình quản lý và đề xuất những phương án kinh doanh nhằm đạt mục tiêu chung của Công ty.
- Phạm vi địa lý : Theo thị trường được giao.
Tìm kiếm nâng cao