Hcm 1 Cathay Life

QUẢN LÍ TIỀM NĂNG

HCM 1 Cathay Life

Lượt xem: 129

QUẢN LÍ TIỀM NĂNG
Hcm 1 Cathay Life
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

Thời gian làm việc 8h30 đến 14h, từ thứ 2 đến t6 hàng tuần. Off t7,cn.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng và chất lượng.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng, tư vấn sử dụng các công cụ công ty cung cấp trực tiếp làm việc khách hàng, tư vấn, ký kết hợp đồng khi khách hàng.
Thu thập thông tin khách hàng.
- Sử dụng những công cụ marketing (công ty cung cấp) để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng giúp họ tham khảo cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi có phản hồi.
- Cập nhật liên tục các chính sách của công ty, tư vấn đến nguồn khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Giới tính: Không phân biệt
- Độ tuổi: từ 25t - 45t
- Kinh nghiệm yêu cầu: Tối thiểu hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế
- Tin học: Sử dụng được các phần mềm văn phòng.
- Có khả năng chịu được áp lực; Tư duy nhạy bén
- Khả năng quản lý, lãnh đạo và phát triển đội nhóm; Nhanh nhẹn xử lý công việc
- Có khả năng làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập
- Chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng


- có hỗ trợ lương cứng trong vòng 2 năm
- Thưởng chuyên cần, khi tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo đầy đủ (Thời gian làm việc tại văn phòng từ 8h30 - 14h, từ thứ 2 - thứ 6)
- Hoa hồng cho hợp đồng đã được ký kết.
- Thưởng khi đạt KPI, Target.(hàng tháng/quý)
- Thưởng khi vượt chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.(hàng tháng/quý)
- Thưởng khi đạt đầy đủ các biện pháp thúc đẩy. (hàng tuần)
- Thưởng các chuyến du lịch trong và ngoài nước.(hàng năm)
- Được tham gia các khóa huấn luyện trong và ngoài nước.(hàng năm)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch theo quy định.
- Được hỗ trợ 01 kèm 01 trong đào tạo, huấn luyện và kinh doanh.
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng khác nhau từ các sự kiện do công ty tổ chức.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Thùy Nhân sự

- Địa chỉ: 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p17, Bình Thạnh, TPHCM.

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 3 người

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: 10 triệu - 15 triệu

Địa điểm làm việc: Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p17,

Ngành nghề:Tư vấn

Thông báo

Liên hệ qua SĐT