MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Nắm rõ thông tin các loại sản phẩm tóc nối và dịch vụ của Công ty. • Giới thiệu sản phẩm thông qua hình thức nhắn tin và gọi điện trực tiếp tới khách hàng. • Tư vấn, đàm phán và báo giá cho khách hàng theo data của Công ty. • Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và để lại contact trên các group, email, nền tảng mạng xã hội. • Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng đang làm việc, tạo dựng lòng tin của khách hàng đối với Công ty • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng bán hàng. • Kiểm tra + đối chiếu hàng hóa từ xưởng gửi lên Công ty, đóng gói và bàn giao lại cho đơn vị vận chuyển. • Theo dõi đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ đơn hàng.
Yêu cầu công việc
ÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Đã tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh doanh quốc tế, kinh tế quốc tế, xuất nhập khẩu.
• Giới tính: Nữ
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales quốc tế
• Có laptop cá nhân
• Yêu thích, có định hướng phát triển và gắn bó lâu dài trong lĩnh vực Sales bán hàng.
• Hiểu biết và khả năng xử lý công việc:
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Excel, Word, Powerpoint.
- (Thành thạo tiếng anh, ngoại ngữ khác là một lợi thế)
- Kỹ năng làm việc nhóm, lên kế hoạch, xử lý tình huống.
• Linh hoạt, nhanh nhẹn, tinh thần cầu tiến.
• Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
• Mức lương từ 8-12 triệu (phụ cấp + hoa hồng + thưởng tuần, tháng, quý,…)
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ và nhiệt huyết.
• Có nhiều cơ hội học hỏi thực tế, cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực theo khả năng của mỗi nhân viên.
• Chế độ đãi ngộ tốt, được đi du lịch hàng năm.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: shb viet nam
- Địa chỉ: 43 lê văn lương phường nhân chính quận txhn