Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng:
•Lập và quản lý kế hoạch mục tiêu hàng tháng/ tuần/ ngày về: doanh thu, lợi nhuận, chi phí nhân lực, chi phí... của Cửa hàng mà mình phụ trách;
•Quản lý toàn bộ hoạt động về: hoạt động bán hàng, quảng cáo hình ảnh, nhân sự tại cửa hàn;
•Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng vượt ngoài phạm vi kiểm soát của Nhân viên bán hàng/trưởng ca. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng cách theo dõi thái độ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại cửa hàng;
•Phụ trách quản lý tiền bạc ở Cửa hàng, hàng ngày tiến hành kiểm đếm doanh thu cẩn thận để sau đó đem nộp về Công ty theo đúng quy định ;
•Định kỳ kiểm kê và quản lý tài sản và việc sử dụng tài sản tại cửa hàng nhằm hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát;
•Quản lý hiệu quả nguồn nhân lực bằng cách sắp xếp lịch làm việc và phân ca 1 cách hợp lý (bao gồm cả giờ chính thức và giờ làm thêm), sắp xếp bố trí nhân công theo chức năng trách nhiệm của nhân viên nhằm đạt hiệu quả làm việc cao nhất cho hoạt động của Cửa hàng.
Tìm kiếm nâng cao