- Xây dựng kế hoạch phân phối và bán hàng hóa các khu vực theo từng chu kỳ/ thời điểm phù hợp với nhu cầu người tiêu dung
- Chịu trách nhiệm giám sát, kiểm soát hoạt động bán hàng tại từng khu vực cửa hàng (gồm nhân viên bán hàng, hàng hóa khi phân phối cho cửa hàng,…);
- Nhận và triển khai doanh số cho nhân viên cùng thực hiện, lập kế hoạch theo dõi đôn đốc nhân viên cùng thực hiện hoàn thành chỉ tiêu Công ty giao
- Tổ chức điều động, bố trí nhân sự, giao việc phù hợp với năng lực của nhân viên theo từng khu vực cửa hàng;
- Theo dõi, kiểm tra tác phong, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên, xử lý kỷ luật cũng như khen thưởng đối với nhân viện thuộc quyền quản lý;
- Thiết lập hệ thống danh sách khách hàng hiện có (khách hàng sỷ, lẻ) và duy trì, mở rộng lượng khách hàng nhiều hơn;
- Triển khai và hướng dẫn chính sách bán háng, kỹ năng bán hàng đến từng nhóm nhân viên tại từng khu vực cửa hàng;
- Chủ động góp ý, xây dựng chương trình bán hàng mang tính thiết thực, phù hợp và hiệu quả hơn;
- Theo dõi các hoạt động, hình ảnh trong và ngoài các chuỗi cửa hang từng khu vực bán hàng;
- Tiếp nhận, phản hồi thông tin với khách hàng (nếu có); trực tiếp giải đáp, xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong thẩm quyền và theo quy định Công ty;
- Phối hợp với các Trưởng phòng, quản lý liên quan kiểm soát kế hoạch, số lượng khi đặt các hàng hóa cần mua;
- Kiểm soát công tác hàng tồn kho định kỳ hoặc đột xuất từ đó đưa ra giải pháp thực hiện; giải phóng hàng tồn kho lâu, hàng bán chậm, hàng kém chất lượng
- Phối hợp với phòng Tài chánh kế toán kiểm soát số liệu lượng hàng tồn kho; số liệu công tác kiểm kê; xuất nhập hàng hóa,..
Tìm kiếm nâng cao