Công Ty Bet66

Nhân viên SEO

CÔNG TY BET66

cambodia

Lượt xem: 1369

Mô tả công việc

- Thời gian làm việc: 10h/ngày, 1 tháng off 4 ngày
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về công việc SEO của website, xây dựng chiến lược SEO, thiết lập tiêu chuẩn SEO, chịu trách nhiệm về hiệu ứng SEO
- Chịu trách nhiệm về việc tối ưu hóa bảng xếp hạng của trang web công ty cho các công cụ tìm kiếm chính và tăng dung lượng truy cập trang web.
- Nắm vững các quy tắc xếp hạng cơ bản của công cụ tìm kiếm trên Google, thành thạo trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tối ưu hóa từ khóa, tối ưu hóa mã số, tối ưu hóa hình ảnh, thực hiện tối ưu hóa trang web, tối ưu hóa ngoài trang web và tối ưu hóa liên kết nội bộ và bên ngoài và quen thuộc với các loại SEO , hiểu rõ sự khác biệt về quy mô và kỹ thuật của mũ trắng và mũ đen.
- Theo dõi các thay đổi xếp hạng từ khóa của trang web, theo dõi và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các hoạt động khác liên quan đến cách làm của các trang web khác, đồng thời xây dựng các chiến lược và chương trình có liên quan để tối ưu hóa trang web của công ty và duy trì thứ hạng từ khóa của trang web.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của Google bao gồm SEO mũ đen và SEO mũ trắng và đã có nghiên cứu thành công.
- Có kinh nghiệm nhiều năm về SEO, thành thạo trang web, SEO đẩy nhanh xếp hạng google, qui tắc của google.
- Có kinh nghiệm về xếp hạng trên google, nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu về thư mục và cấu trúc trang web
- Thành thạo trong nghiên cứu trọng lượng trang web, giải quyết các vấn đề bao gồm trang web và xếp hạng trọng lượng trang web nhanh chóng.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc đủ 6 tháng sau có thể hưởng 15 ngày nghỉ phép có lương, công ty chịu tất cả các chi phí đi lại, đủ nửa năm không nghỉ phép được thưởng 800$
- Công ty không thường xuyên tổ chức ăn uống, ngày lễ không nhất định thời gian phát trái cây, nước ngọt. Ký túc xá miễn phí cung cấp máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng và những bữa ăn giàu dinh dưỡng.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CÔNG TY BET66

- Địa chỉ: Mộc Bài - CAMPUCHI

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Bán thời gian

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: Trên 30 triệu

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: Mộc Bài - CAMPUCHI

Ngành nghề:Marketing

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT