Công Ty TNHH Sx-M Nhân Tuấn Nhân-Cn Bình Dương

TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT..

CÔNG TY TNHH SX-M NHÂN TUẤN NHÂN-CN BÌNH DƯƠNG

Lô A7.6, Khu Công Nghiệp KSB, Xã Đất Cuốc, H. Bắc Tân Uyên, T. Bình Dương.

Lượt xem: 143

TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT..
Công Ty TNHH Sx-M Nhân Tuấn Nhân-Cn Bình Dương
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Kiên

Giọng nữ miễn Bắc

Phương Anh

Miền Nam

Miền Trung

Giọng nam miền Bắc

Mô tả công việc

Mô tả công việc: - Nhận kế hoạch sản xuất, thường xuyên cập nhật kế hoạch sản xuất báo cáo GĐNM để đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ, yêu cầu sản xuất. - Trực tiếp theo dõi và đề xuất cho nghỉ phép, nghỉ việc riêng đối với người lao động thuộc quyền quản lý tại bộ phận. - Tổ chức sản xuất tại bộ phận đảm bảo công tác An toàn - Vệ sinh lao động, bảo vệ môi trường và phòng chống cháy nổ theo đúng quy định của công ty - Giám sát việc sử dụng nguyên vật liệu của công nhân để hạn chế đến mức thấp nhất việc tiêu hao nguyên vật liệu trong sản xuất. - Quản lý trang thiết bị máy móc, phương tiện của tổ được phân công. - Thực hiện việc ghi chép nhật ký vận hành của tổ sản xuất. - Chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất cho nhà máy. • Yêu cầu: - Có kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực quản lý sản xuất. - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. - Biết sử dụng máy vi tính, thành thạo Word, Excel. - Năng động, nhiệt tình trong công việc - Có kỹ năng quản lý thời gian và công việc - Có kỹ năng tổ chức công việc và xử lý tình huống chủ động. • Quyền lợi và chế độ:

Yêu cầu công việc

Biết sử dụng máy vi tính, thành thạo Word, Excel. - Năng động, nhiệt tình trong công việc - Có kỹ năng quản lý thời gian và công việc - Có kỹ năng tổ chức công việc và xử lý tình huống chủ động. • Quyền lợi và chế độ:

Quyền lợi được hưởng

-Tham gia bảo hiểm đầy đủ

Hồ sơ bao gồm

• Cách nộp hồ sơ: - 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú. - 1 Đơn xin việc. - 1 giấy khám sức khoẻ (bản chính) thời hạn không quá 3 tháng. - 1 Bản sao căn cước công dân (có công chứng trong thời hạn không quá 3 tháng). - Giấy xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của công an nơi cư trú. - Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ liên quan nếu có (có công chứng trong thời hạn không quá 3 tháng

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Thanh Nga

- Địa chỉ: Lô A7.6, Khu Công Nghiệp KSB-Khu B, Xã Đất Cuốc, H. Bắc Tân Uyên, T. Bình Dương.

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Tổ trưởng

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 4 người

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm tuyển dụng: Khu Công Nghiệp KSB-Khu B, Xã Đất Cuốc, Huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.

Thông báo

Liên hệ qua SĐT