Công Ty TNHH Thái Yên

Trợ lý cửa hàng tại Hà Nội

Công ty TNHH Thái Yên

Lượt xem: 131

Trợ lý cửa hàng tại Hà Nội
Công Ty TNHH Thái Yên
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

1. Làm hài lòng khách hàng đối tác thông qua chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ
2. Vận hành công việc theo đúng quy trình của từng bộ phận mà Công ty ban hành.
3. Quan sát và tìm hiểu các loại nguyên liệu , đồ dùng, thiết bị máy móc tại quầy thợ pha.
4. Nhận đơn yêu cầu pha chế, kiểm tra thông tin rõ ràng, cụ thể, đúng số lượng.
5. Thực hiện pha chế theo đúng công thức và quy trình đã ban hành.
6. Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm trong quá trình làm việc.
7. Thực hiện việc kiểm soát hàng hóa, nguyên vật liệu của bộ phận, bao gồm việc gọi hàng, nhập hàng, kiểm đếm xuất nhập tồn. Bảo đảm tính chính xác của số liệu tồn tại thời điểm kiểm đếm.
8. Huấn luyện, đào tạo nhân viên mới đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
9. Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về quản trị nhân sự, hàng hóa sao cho đảm bảo hiệu quả cao về vận hành và tối ưu các chi phí COL, COST,...
10. Giám sát nhân viên trong ca làm việc để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng theo đúng quy định của Công ty.
11. Thực hiện việc điều phối, phối hợp và kiểm soát đối với các bộ phận trong ca làm việc.
12. Nắm bắt và chịu trách nhiệm về tài sản, doanh thu, chi phí của cửa hàng.
13. Hỗ trợ các bộ phận và làm theo yêu cầu của quản lý trong quá trình vận hành
14. Làm việc theo sự sắp xếp của Quản lý cửa hàng và ban quản lý công ty.
15. Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại ví trí Trợ lý, Trưởng bar cửa hàng, quán cafe, nhà hàng…
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Độ tuổi: 24-32 tuổi
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm, giao tiếp, dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN sau khi hết thời gian thử việc.
- Nghỉ phép có hưởng lương (1 năm được nghỉ 12 ngày phép)
- Thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
- Đi làm ngày lễ, tết x hệ số 3.

Hồ sơ bao gồm

1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
2. Đơn xin việc viết tay
3. CMND/ CCCD công chứng
4. Sổ hộ khẩu công chứng ( hoặc bản photo nếu sổ hộ khẩu bị thu hồi)
5. Giấy khai sinh công chứng
6. Giấy khám sức khỏe theo thông tư số 14/2013 Bộ Y tế.
7. 4 ảnh 4x6.
8. Tài khoản ngân hàng Quốc tế VIB.
- Địa điểm làm việc: Văn Phòng Công ty tại tầng 4, 137 An Trạch, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty TNHH Thái Yên

- Địa chỉ: 137 An Trạch, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 2 người

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Quận Ba Đình - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: 21 Ngõ 42 Phố Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT