- Tiếp nhận database của khách hàng gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cho các khách hàng khu vực được phân công phụ trách để chào bán hàng sản phẩm/dịch vụ. - Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. - Đi thị trường tối thiểu 2 ngày/tuần (lịch tự sắp xếp theo kế hoạch). - Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu. - Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đáp ứng nhanh, xử lí tốt khiếu nại. - Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao trong tháng / quý. - Phối hợp với nhân sự phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong việc triển khai hoàn thành chỉ tiêu. - Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo word, excel các phần mềm gọi điện, quản lý cuộc gọi.
– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục, đàm phán để chốt đơn thành công.
- Nắm vững các loại kịch bản nghề nghiệp: kịch bản bán hàng, chốt đơn, nhận diện khách hàng có tiềm năng…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-13tr (Lương cơ bản + KPI + Thưởng DS)
- Phụ cấp công tác, di chuyển, xăng xe, điện thoại,…
- Phụ cấp ăn ca/ăn trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định.
- Làm việc từ T2 đến T7, nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng và các ngày CN.
Hồ sơ bao gồm
- CV cá nhân.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Đông Đô
- Địa chỉ: Số 65 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.