Mô tả công việc
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời
- Giao dịch với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực Logistics.
- Triển khai, giám sát các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhóm sales logistics.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Ưu tiên UV có 6 tháng kinh nghiệm vị trí sales logistics và sales các ngành khác
- Tính cách hướng ngoại, hoạt ngôn, đam mê kiếm tiền, có trách nhiệm trong công việc
- Có ngoại hình khá, không bị nói lắp, ngọng
- Khả năng chịu áp lực
- Có hiểu biết về thương mại quốc tế và logistic
- Có kỹ năng thương thảo và giải quyết vấn đề tốt
- Độ tuổi: dưới 33 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại .
- Được đóng BHYT,BHXH,… theo quy định của pháp luật
- Chế độ nghỉ phép, lễ, tết, nghỉ mát theo quy định
- Môi trường trẻ trung, năng động, được làm việc với BGĐ
- Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh
- Cơ hội giao lưu, gặp gỡ, làm việc với đa dạng đối tác nước ngoài từ nhiều nền văn hóa khác nhau.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms.Hằng
- Địa chỉ: Phòng 601 – Tòa nhà Thanh Hà – CC2A Bắc Linh Đàm – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội.