- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng, thu hút khách hàng và tạo điều kiện tăng trưởng.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề của khách hàng và theo dõi các vấn đề tới khi được giải quyết.
- Đặt ra nhiệm vụ rõ ràng và triển khai các chiến lược tập trung vào sứ mệnh đó; xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ.
- Phân tích số liệu thống kê và tổng hợp các báo cáo chính xác.
- Kiểm soát tài nguyên và sử dụng tài sản để đạt được các mục tiêu; Tuân thủ và quản lý ngân sách được phê duyệt.
- Phối hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.
- Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng.
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng.
- Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
- Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
- Hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của nhân viên DVKH, hướng dẫn bài bản đội ngũ nhân viên
- Và một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Tìm kiếm nâng cao