- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại. - Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán… - Cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng, thu hút khách hàng và tạo điều kiện tăng trưởng. - Chịu trách nhiệm về các vấn đề của khách hàng và theo dõi các vấn đề tới khi được giải quyết. - Đặt ra nhiệm vụ rõ ràng và triển khai các chiến lược tập trung vào sứ mệnh đó; xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ. - Phân tích số liệu thống kê và tổng hợp các báo cáo chính xác. - Kiểm soát tài nguyên và sử dụng tài sản để đạt được các mục tiêu; Tuân thủ và quản lý ngân sách được phê duyệt. - Phối hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty. - Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng. - Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. - Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc. - Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất - Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp - Hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của nhân viên DVKH, hướng dẫn bài bản đội ngũ nhân viên - Và một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại,…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng phòng
- Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp, quản lý, tổ chức đội nhóm tốt
- Kỹ năng tiếng Anh lưu loát, giao tiếp hiệu quả
- Kiến thức làm việc về phần mềm, cơ sở dữ liệu và công cụ dịch vụ khách hàng; kiến thức tin học văn phòng
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, thời hạn chặt chẽ
- Có kỹ năng viết và giao tiếp xã hội tốt
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thị hiếu khách hàng
- Có khả năng lập kế hoạch, chủ động hợp tác tìm hướng giải quyết cho những vấn đề phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập THỎA THUẬN theo năng lực;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Được Công ty mua gói BH nhân thọ;
- Được khám sức khỏe hàng năm;
- Được hưởng 12 ngày phép năm;
- Hỗ trợ tiền cơm trưa , gửi xe ;
- Tham gia các hoạt động team building (tùy vào hoạt động kinh doanh hàng năm)
- Ngày nghỉ Lễ/ Tết: Tuân theo quy định của Luật lao động.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.