Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm chính trong việc phân file làm hàng cho nhân viên hiện trường giao nhận hải quan theo đúng quy định Công ty.
2. Hướng dẫn và đào tạo Trưởng nhóm về nghiệp vụ chuyên môn và các quy trình, quy định làm hàng của Phòng.
3. Chịu trách nhiệm trong việc ký duyệt quy trình làm hàng (SOP) của các khách hàng của Phòng.
4. Hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc giải quyết phát sinh chung của Phòng Hiện trường giao nhận Hải quan.
5. Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến công việc chuyên môn của phòng và phổ biến đến các phòng ban liên quan và Ban Giám đốc.
6. Chịu trách nhiệm tương tác và giải quyết các phát sinh công việc của phòng Hiện trường GNHQ với các phòng ban liên quan và khách hàng trong phạm vi công việc, trách nhiệm do mình đảm nhận.
7. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, làm việc, xem xét một cách thận trọng, đầy trách nhiệm trong việc đề xuất chi phí thuộc phòng Hiện trường GNHQ theo hạn mức (con số cố định) trình lên Tổng Giám đốc để được xét duyệt và làm cơ sở cho các phòng ban liên quan vận hành và kiểm soát.
8. Chịu trách nhiệm trong việc ký duyệt tạm ứng (theo ủy quyền từ BGĐ Công ty) và theo dõi hoàn ứng liên quan đến việc tạm ứng chi phí làm hàng, tạm ứng chi phí lấy bill, lấy lệnh, chi phí cược cont,…. thuộc phòng Hiện trường giao nhận hải quan.
9. Trực tiếp làm việc, đàm phán thận trọng, đầy trách nhiệm; kiểm soát và xét duyệt các khoản chi phí phát sinh (dưới 500.000 VNĐ) liên quan đến đầu file phòng Hiện trường GNHQ (đặc biệt là chi phí liên quan đến Hải quan) và thông báo đến PGĐ khối OP2 để ký duyệt.
10. Trực tiếp thay mặt Ban Giám đốc để làm việc, giới thiệu về Công ty Rồng Xanh Logistics cũng như tạo mối quan hệ thân thiết với cơ quan hải quan và các cơ quan hữu quan khác có liên quan đến các nghiệp vụ phòng Hiện trường GNHQ, tạo điều kiện thuận lợi trong công việc tương tác, tiếp xúc để nhận sự hỗ trợ từ các cơ quan này.
11. Trực tiếp tương tác, làm việc tại hiện trường (bên ngoài công ty) để giải quyết các công việc phát sinh với khách hàng và nhà cung cấp. Thay mặt Ban Giám đốc công ty giới thiệu với khách hàng và nhà cung cấp về Công ty Rồng Xanh Logistics, làm việc thận trọng , phối hợp chặt chẽ để tạo mối quan hệ làm việc lâu dài, chia sẻ, nhận được sự hợp tác tốt từ khách hàng và đối tác.
12. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Công ty và yêu cầu của phòng.
13. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Logistics, KDQT hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí quản lý
- Kỹ năng quản lý đội, nhóm, sắp xếp công việc
- Nắm rõ các thông tư nghị định mới
- Mối quan hệ tốt với hải quan
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:17-20 (net) hoặc thoả thuận theo năng lực
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân mật, năng động, trẻ trung, cởi mở
- Được đào tạo, hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ
- Dựa vào đánh giá KPI của phòng Quản lý chất lượng và rủi ro mà xét tăng lương ở khung tăng từ 3%-10% trên một chu kì tăng lương
- Công ty tổ chức đi du lịch nghỉ mát 1 năm/ 1 lần cho nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ 1 lần đối với nhân viên có thâm niên làm việc 1 năm trở lên kể từ khi kí HĐLĐ chính thức theo quy định
- Hàng tháng công ty chúc mừng sinh nhật và tặng quà cho nhân viên có ngày sinh trong tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, 8h-17h, nghỉ trưa 1 tiếng, ngày Thứ 7 nếu thu xếp xong công việc có thể về từ 12h
- Được cấp trang thiết bị máy móc phục vụ công việc
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN QUỐC TẾ RỒNG XANH
- Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, Quận Bình Thạnh, TPHCM