Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Daika

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Daika

Lượt xem: 294

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Daika

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

Lên kế hoạch ngân sách và xây dựng chiến lược
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR cho sản phẩm trên đa kênh, online to offline.
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
- Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt
Nghiên cứu và đánh giá thị trường
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả
Quản lý & đào tạo nhân viên
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành: Marketing, kinh tế, Quản trị kinh doanh..
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý trong lĩnh vực Marketing
- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs của phòng Maketing và huấn luyện đội ngũ.
- Thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tham mưu cho BGĐ.
- Khả năng giao tiếp thuyết phục, đàm phán.
- Quản lý, điều hành, giám sát, nhân viên.
- Tư duy logic, khả năng tổ chức và chủ động sắp xếp công việc.
- Khả năng phối hợp làm việc, làm việc nhóm và độc lập.
- Khả năng giải quyết tốt các vấn đề phát sinh, đột xuất trong công việc..
- Có trách nhiệm cao, không ngại khó và có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Tổng hợp và phân tích số liệu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận (không giới hạn về thu nhập)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến ở những vị trí cao.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc( máy tính)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty (12 ngày nghỉ phép/năm )
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
- Xét tăng lương 1 lần/ năm theo năng lực và mức độ cống hiến. Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Daika

- Địa chỉ: Tòa nhà Wonder House Số 25-27 Đường số 4, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM.

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 3 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Thời gian thử việc: 2

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: Tòa nhà Wonder House Số 25-27 Đường số 4, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM.

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT