Lên kế hoạch ngân sách và xây dựng chiến lược
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR cho sản phẩm trên đa kênh, online to offline.
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
- Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt
Nghiên cứu và đánh giá thị trường
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả
Quản lý & đào tạo nhân viên
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả
- Phân công công việc cho các nhân viên ở kho, điều tiết hàng hóa nhập, xuất
- Quản lý hàng tồn kho, chất lượng sản phẩm, đảm bảo hàng hóa ngăn nắp, đúng vị trí quy định
- Chịu trách nhiệm chính chất lượng, số lượng: hàng nhập xuất và tồn kho
- Đào tạo nhân viên mới, giám sát các hoạt động của kho
- Theo dõi, đánh giá năng lực làm việc nhân viên kho theo định lỳ tháng, quý, năm
- Xây dựng mối quan hệ với nhân viên kho, hỗ trợ kèm cặp nhân viên, thông báo truyền đạt thông tin từ cấp trên
- Tuân thủ nội quy, quy chế, an toàn lao động, chấp hành mệnh lệch cấp trên
- Bàn bạc, đóng góp ý kiến trong các cuộc họp nội bộ
- Đo lường các rủi ro về hàng hóa
- Phối hợp với P. HC thực hiện công tác PCCC tại kho hàng
- Kiểm kê và làm báo cáo về xuất nhập tồn
-Tham gia vào quá trình tạo ra các sản phẩm thiết kế ấn tượng và hiệu quả
-Đưa ra ý tưởng sáng tạo, phát triển khái niệm và tạo ra các bản vẽ hoặc mẫu sản phẩm chất lượng cao
-Tham gia vào nghiên cứu nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng để đảm bảo sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận mục tiêu được cấp trên giao xuống
- Tiếp nhận nhiệm vụ và phân bổ mục tiêu theo tháng/tuần/ngày
- Xây dựng lô trình đi tuyến bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
- Xử lý vấn đề phát sinh với khách hàng
- Thực hiện công tác bàn hàng, phỉ sản phẩm, công tác thu hồi công nợ như đã cam kết
- Thực hiện công tác báo cáo hoạt động hàng ngày cho quản lý cấp trên
- Tiếp cận và giới thiệu sản phẩm công ty cho khách hàng.
- Báo giá, tư vấn, thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
- Xây dựng và phát triển Team KD, chịu trách nhiệm đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ NVKD
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả KD của BGĐ đặt ra
- Xây dựng & triển khai thực hiện, giám sát kế hoạch làm việc theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Thiết lập & áp dụng vào thực tế các quy trình công việc, phân công công việc trong bộ phận hiệu quả và phù hợp với quy trình chung của công ty.
- Xây dựng & đào tạo kịch bản sales, kịch bản chăm sóc sau sales, đào tạo kiến thức sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo vận hành của bộ phận định kỳ ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Lãnh đạo·
- Quản lý hoạt động bán hàng, phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Điều hành hoạt động hàng ngày của team telesales.
- Theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI đặt ra.
- Tham mưu, đề xuất với Ban Lãnh đạo về những chính sách kinh doanh bắt kịp xu hướng, tối ưu hóa lượng data;
- Liên hệ khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn. chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tìm kiếm thu thập thêm danh sách khách hàng trên diễn đàn, hội nhóm, ….
- Tạo đơn hàng, theo dõi đơn hàng đến khi hoàn thành.
- Hoàn thành chỉ tiêu phòng kinh doanh đề ra.
- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
1.Tham mưu - Xây dựng kế hoạch mua hàng:
- Tham mưu cho quản lý về công tác hoạch định kế hoạch mua hàng
- Khảo sát giá mua , nghiên cứu thị trường
2. Quản lý - điều hành hoạt động phòng thu mua
- Phân công nhân viên thực hiện hoạt động mua hàng - đảm bảo cung ứng kịp thời hàng hóa cho các bộ phận
- Giám sát quy trình nhân viên mua hàng - đảm bảo tuân thủ chính sách mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định
- Kiểm soát chất lượng, tiến độ thực hiện mua hàng - chuyển giao hàng cho các bộ phận
3. Tìm kiếm - lựa chọn - quản lý nhà cung cấp
- Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng cho Công ty - đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường (giá cả ,công nợ , uy tín )
- Thường xuyên khảo sát , đánh giá năng lực nhà cung cấp, từ đó đưa ra những lựa chọn nhà cung cấp 1,2,3
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng
4. Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa
- Là đầu mối làm việc - xử lý các vấn đề liên quan đến cung ứng hàng hóa với khối bộ phận vận hành
- Theo dõi , rà soát đơn hàng ( chất lượng , số lượng , thông tin sản phẩm ) cho đến khi kho nhập hàng lên phần mềm.
- Phối hợp cùng các Trưởng bộ phận giải quyết những vấn đề liên quan đến đổi trả, luân chuyển kho, hàng hóa .
5. Công việc khác
- Thực hiện việc rà soát các đơn vị vận chuyển với giá cạnh tranh
- Thưc hiện công việc quản lý date sản phẩm , mẫu mã để giảm thiểu thất thoát cho doanh nghiệp
- Thực hiện nhận hóa đơn để giảm thiểu rủi ro trong quá trình kiểm tra của cơ quan chức năng .
- Thực hiện nhận hóa đơn để giảm thiểu rủi ro trong quá trình kiểm tra của cơ quan chức năng .
- Quản lý doanh thu, thúc đẩy hoạt động tiếp thị, bán hàng thường xuyên
- Quản lý công nợ, thúc đẩy thu hồi công nợ đúng tiến độ cam kết
- Quản lý tồn kho được nhận, phân bổ mục tiêu từng cá nhân trong đội nhóm
- Thường xuyên khảo sát, rà soát rủi ro thị trường, biến động thị trường và đóng góp thông tin xây dựng nhằm phát triển công ty
- Thực hiện cập nhập, báo cáo bán hàng, đánh giá hiệu quả bán hàng theo định kỳ