1.Tham mưu - Xây dựng kế hoạch mua hàng: - Tham mưu cho quản lý về công tác hoạch định kế hoạch mua hàng - Khảo sát giá mua , nghiên cứu thị trường 2. Quản lý - điều hành hoạt động phòng thu mua - Phân công nhân viên thực hiện hoạt động mua hàng - đảm bảo cung ứng kịp thời hàng hóa cho các bộ phận - Giám sát quy trình nhân viên mua hàng - đảm bảo tuân thủ chính sách mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định - Kiểm soát chất lượng, tiến độ thực hiện mua hàng - chuyển giao hàng cho các bộ phận 3. Tìm kiếm - lựa chọn - quản lý nhà cung cấp - Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng cho Công ty - đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường (giá cả ,công nợ , uy tín ) - Thường xuyên khảo sát , đánh giá năng lực nhà cung cấp, từ đó đưa ra những lựa chọn nhà cung cấp 1,2,3 - Soạn thảo hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng 4. Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa - Là đầu mối làm việc - xử lý các vấn đề liên quan đến cung ứng hàng hóa với khối bộ phận vận hành - Theo dõi , rà soát đơn hàng ( chất lượng , số lượng , thông tin sản phẩm ) cho đến khi kho nhập hàng lên phần mềm. - Phối hợp cùng các Trưởng bộ phận giải quyết những vấn đề liên quan đến đổi trả, luân chuyển kho, hàng hóa . 5. Công việc khác - Thực hiện việc rà soát các đơn vị vận chuyển với giá cạnh tranh - Thưc hiện công việc quản lý date sản phẩm , mẫu mã để giảm thiểu thất thoát cho doanh nghiệp - Thực hiện nhận hóa đơn để giảm thiểu rủi ro trong quá trình kiểm tra của cơ quan chức năng . - Thực hiện nhận hóa đơn để giảm thiểu rủi ro trong quá trình kiểm tra của cơ quan chức năng .
Yêu cầu công việc
-Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có kiến thức tốt thu mua (Biết lên kế hoạch mua hàng, tìm kiếm lựa chọn NCC)
- Kỹ năng: Giao tiếp, Tổng hợp và phân tích số liệu, đàm phán thuyết phục
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 17-20 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Du lịch, teambuilding định kỳ
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Daika
- Địa chỉ: Tòa nhà Wonder House Số 25-27 Đường số 4, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM.