Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
Giới thiệu – thuyết phục khách hàng sử dụng Dịch vụ của spa
Tư vấn qua điện thoại, tin nhắn, zalo, fb
Tạo nhóm fb/ zalo để gửi phác đồ chăm sóc sau điều trị từng dịch vụ và khách mua sản phẩm,
CSKH đã và đang điều trị tại Spa gọi đt hoặc nhắn tin hỏi thăm tình
Giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
Thăm hỏi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, nhắc lịch hẹn sau thực hiện liệu trình tại spa.
Chịu trách nhiệm quản lý nhập liệu thông tin và quỹ trong ngày tại chi nhánh
Các công việc khác do quản lý chi nhánh phân công
Tìm kiếm nâng cao